Hitastig og loftslag

Nś var aš klįra verkefni ķ nįttśrufręši ķ skólanum um hitastig og loftslag og ég ętla aš lżsa hvernig ég fór aš žvķ. Fyrst horfšum viš į myndband um hitastig og loftslag og svo žurftum viš aš svara fimm spurningum og setja žaš innį Glogster. Mér fannst ég lęra svakalega mikiš um tękni žvķ vanalega gerum viš žetta į plaggat en nś geršum viš žaš ķ tölvum. Mér fannst žetta verkefni ekkert žaš skemmtilegt žvķ mér fannst alltaf allt ķ lagi aš gera žetta į plaggat en žaš er alltaf gaman aš prófa eitthva[ nżtt

Hér er verkefniš mitt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband