Dauðahafsritin

Ég gerði verkefni um Dauðahafsritin í mars. First átti ég að afla mér upplýsingar um ritin í Kristin trúar bókinni og svo hlustuðum við á nokkur vídeó og byrjuðum við í Glogster og og settum upplýsingar í það.

Mér fannst þetta verkefni frekar leiðinlegt fyrst en þegar maður kom í glogster var það skemmtilegt.

Hér er verkefnið mitt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Haraldur Jóhannsson hagfræðingur gaf út bókina "Handritin við Dauðhafið" fyrir áratugum síðan-man ekki árið- og bókin er örugglega á borgarbókasafni Reykjavíkur. Bara ábending.

KV.

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 3.3.2017 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband